All New DMAX พลานุภาพ พลิกโลก

The All-New Isuzu D-Max อีซูซุแนะนำรถปิกอัพรุ่นใหม่หมด “ออลนิว อีซูซุดีแมคซ์” อย่างเป็นทางการในประเทศไทย 

   * ออกแบบด้วยแนวคิด Bold/ Emotional /Smart

   * ตัวรถสวย เท่ สะดุดตา น่าขับ ในรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 เทอร์โบ ใหม่ กำลัง 190 แรงม้า พร้อมแรงบิด 450 นิวตันเมตร 
เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่แรกในโลก 11 ตุลาคม 2019
  • Spark กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 2 ล้อ : 5 รุ่นย่อย
    • 510,000 – 590,000 บาท
  • Spark 4×4 กระบะตอนเดียว ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย
    • 675,000 บาท
  • Space Cab กระบะแค็บ ตัวเตี้ย : 5 รุ่นย่อย
    • 605,000 – 735,000 บาท
  • CAB 4 กระบะ 4 ประตู ตัวเตี้ย : 4 รุ่นย่อย 
    • 686,000 – 840,000 บาท
  • Hi-lander กระบะแค็บ ขับ 2 ยกสูง : 7 รุ่นย่อย
    • 708,000 – 878,000 บาท
  • Hi-lander กระบะ 4 ประตู ขับ 2 ยกสูง : 9 รุ่นย่อย
    • 810,000 – 1,054,000 บาท
  • V-Cross กระบะแค็บ ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 1 รุ่นย่อย
    • 852,000 บาท
  • V-Cross กระบะ 4 ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ : 3 รุ่นย่อย
    • 974,000 – 1,157,000 บาท


    •  มิติตัวถัง
All NEW Isuzu D-max
  • ยาว x กว้าง x สูง : 5,265 x 1,870 x 1,810 มิลลิเมตร
  • ระยะฐานล้อ : 3,125 มิลลิเมตร
  • ระยะต่ำสุดถึงพื้น Ground Clearance : 240 มิลลิเมตร
  • น้ำหนักตัวรถ : 2,020 กิโลกรัม
Isuzu D-max รุ่นเดิม
  • ยาว x กว้าง x สูง : 5,200 x 1,860 x 1,840 มิลลิเมตร
  • ระยะฐานล้อ : 3,095 มิลลิเมตร
All NEW Isuzu D-max เมื่อเทียบกับรุ่นเดิม พบว่า ยาวขึ้น 65 มิลลิเมตร กว้างขึ้น 10 มิลลิเมตร เตี้ยลง 30 มิลลิเมตร (จากการเปลี่ยนราวหลังคามาเป็นแบบ Built-in) ส่วนระยะฐานล้อ ยาวขึ้น 30 มิลลิเมตร

V-Cross ขับเคลื่อน 4 ล้อ

Engine เครื่องยนต์
ดีเซล 1.9 VGS Turbo 
เครื่องยนต์ดีเซล รหัส RZ4E-TC ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
ดีเซล 3.0 VGS Turbo
เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCXขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
(เดิม อัตราส่วนกำลังอัด 17.3 : 1  กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที)
V-Cross ขับเคลื่อน 4 ล้อ

Frame & Chassis โครงสร้างตัวถัง – แชสซีส์
  • โครงสร้างตัวถังใหม่ – แชสซีส์ใหม่ทั้งหมด Dynamic Drive Platform
  • โครงสร้างตัวถังเสริมเหล็ก ULTRA – HIGH TENSILE แกร่งและทนทานกว่าเหล็กธรรมดา
  • แชสซีส์ใหม่ ขนาดใหญ่ รับแรงบิดสูงขึ้น 23%
  • เพิ่มคานตัดขวาง (Cross Member)
  • ช่วงล่างหน้าใหม่แบบอิสระปีกนก 2 ชั้น Double Wishbone with Coil Spring
  • ช่วงล่างหลังแหนบยาวแบบ LONG SPAN เทคโนโลยีใหม่ WSSP
  • ตัวรถลุยน้ำได้ระดับสูงสุด 800 มิลลิเมตร
  • เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 เทอร์โบ ปรับปรุงใหม่ 190 แรงม้า 450 นิวตันเมตร
  • เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ลูกใหม่
  • เกียร์อัตโนมัติแบบ Sequential Shift พร้อม Manual Mode + –
Exterior ภายนอก
  • กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut กรองรังสีอินฟราเรด ป้องกัน UV-A / UV-B
  • ไฟหน้า Projector Lens แบบ Bi-Beam LED
  • ไฟ Daytime Running Lights แบบ LED
  • กระจังหน้าสีดำเงา ตัดด้วยขอบโครเมียม
  • ไฟตัดหมอกคู่หน้า LED – ไฟเลี้ยว
  • ไฟท้าย LED พร้อมไฟหรี่ LED Light Guiding
  • ระบบไฟหน้า เปิด-ปิดอัตโนมัติ
  • ระบบไฟหน้า Follow-me-home
  • ระบบไฟ Welcoming Light
  • สีตัวถังภายนอก สีส้มแดง ใหม่
  • ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18
  • ราวหลังคา
  • ระบบสตาร์ทรถด้วยรีโมท Engine Remote Start
  • ระบบล็อครถอัตโนมัติ เมื่อเดินออกจากตัวรถ Walk Away Auto Lock
  • ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ Rain Sensor
  • ระบบฉีดน้ำบนก้านปัดน้ำฝน Blade Type




V-Cross ขับเคลื่อน 4 ล้อ

Engine เครื่องยนต์
ดีเซล 1.9 VGS Turbo 
เครื่องยนต์ดีเซล รหัส RZ4E-TC ขนาด 1.9 ลิตร 1,898 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อมเทอร์โบแปรผันแบบครีบ VGS และ Intercooler กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
ดีเซล 3.0 VGS Turbo
เครื่องยนต์ดีเซล รหัส 4JJ3-TCXขนาด 3.0 ลิตร 2,999 ซีซี. 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว DOHC Commonrail Direct Injection พร้อม Turbocharger VGS แบบครีบแปรผัน และ Intercooler กำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 2,600 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ
(เดิม อัตราส่วนกำลังอัด 17.3 : 1  กำลังสูงสุด 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที)
V-Cross ขับเคลื่อน 4 ล้อ

โครงสร้างตัวถัง
  • โครงสร้างตัวถังใหม่ – แชสซีส์ใหม่ทั้งหมด Dynamic Drive Platform
  • โครงสร้างตัวถังเสริมเหล็ก ULTRA – HIGH TENSILE แกร่งและทนทานกว่าเหล็กธรรมดา
  • แชสซีส์ใหม่ ขนาดใหญ่ รับแรงบิดสูงขึ้น 23%
  • เพิ่มคานตัดขวาง (Cross Member)
  • ช่วงล่างหน้าใหม่แบบอิสระปีกนก 2 ชั้น Double Wishbone with Coil Spring
  • ช่วงล่างหลังแหนบยาวแบบ LONG SPAN เทคโนโลยีใหม่ WSSP
  • ตัวรถลุยน้ำได้ระดับสูงสุด 800 มิลลิเมตร
  • เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 เทอร์โบ ปรับปรุงใหม่ 190 แรงม้า 450 นิวตันเมตร
  • เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ / เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ ลูกใหม่
  • เกียร์อัตโนมัติแบบ Sequential Shift พร้อม Manual Mode + –
ภายนอก
  • กระจกบังลมหน้าแบบ IR Cut กรองรังสีอินฟราเรด ป้องกัน UV-A / UV-B
  • ไฟหน้า Projector Lens แบบ Bi-Beam LED
  • ไฟ Daytime Running Lights แบบ LED
  • กระจังหน้าสีดำเงา ตัดด้วยขอบโครเมียม
  • ไฟตัดหมอกคู่หน้า LED – ไฟเลี้ยว
  • ไฟท้าย LED พร้อมไฟหรี่ LED Light Guiding
  • ระบบไฟหน้า เปิด-ปิดอัตโนมัติ
  • ระบบไฟหน้า Follow-me-home
  • ระบบไฟ Welcoming Light
  • สีตัวถังภายนอก สีส้มแดง ใหม่
  • ล้ออัลลอย ขนาด 18 นิ้ว พร้อมยาง 265/60 R18
  • ราวหลังคา
  • ระบบสตาร์ทรถด้วยรีโมท Engine Remote Start
  • ระบบล็อครถอัตโนมัติ เมื่อเดินออกจากตัวรถ Walk Away Auto Lock
  • ระบบปัดน้ำฝนแบบอัตโนมัติ Rain Sensor
  • ระบบฉีดน้ำบนก้านปัดน้ำฝน Blade Type

Engine-X


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

All New Mazda 3 Gen4 “Less is More” เรียบง่าย แต่ งดงาม

เจาะสเปค All New Dmax V-Cross 2019